Chào mừng bạn đến với Hobbytech !

    Đăng ký
  • EnglishVietnamese
    Được hỗ trợ bởi Dịch

DJI phản hồi yêu cầu của U-Crai-Na trong việc chặn Nga

Mục lục bài viết

    Với sự xâm lược U-Crai-Na của Nga tiến tới tuần thứ 4, Phó Thủ Tướng Mykhailo Fedorov của U-Crai-Na đã yêu cầu người sang lập DJI và CEO Frank Wang “chấm dứt tất cả quan hệ” với nước kẻ xâm lược. Nhấn mạnh rằng các tiểu đội của Nga đang dung sản phẩm của DJI để định hướng tên lửa nhắm vào công dân của U-Crai-Na, ngài Phó Thủ Tướng đã thúc giục các ông lớn công nghệ Trung Quốc “phong tỏa các sản phẩm của DJI” được mua và kích hoạt tại Nga, Syria, và Li-Băng.

    .

     

    .

    Fedorov, người kiêm chức vụ Bộ Trưởng Chuyển đổi số của U-Crai-Na, đã dành vài tuần qua thuyết phục các công ty công nghệ, bao gồm Apple và Google, cắt đứt quan hệ với Nga.

    Chiến lược của ông là viết cho các lãnh đạo công ty rồi đăng ảnh bức thư đó lên trang Twitter. Cách tiếp cận này tạo ra nhiều kết quả bất đồng ý kiến cho đến nay. Nhưng không có nhiều nghi ngờ rằng Fedorov-31 tuổi, Bộ Trưởng trẻ tuổi nhất của U-Crai-Na, đã thành công trong “văn hóa tẩy chay” trong chiến tranh.

    Vào thứ tư ngày 12 Tháng 3, Fedorov đăng thư công khai gửi lên Twitter đến giám đốc điều hành Wang của DJI. Ông nói rằng lực lượng Nga đã giết 100 đứa trẻ người U-Crai-na trong vòng 21 ngày diễn ra chiến tranh, và họ đã sử dụng sản phẩm của DJI để định hướng tên lửa của Nga. Fedorov đặt ra câu hỏi cho ông Wang, “Ông có chắc rằng mình muốn góp phần trong những vụ thảm sát này?” trước khi thúc giục ông “chặn tất cả các sản phẩm đang giúp Nga giết hại những người con đất U-Crai-Na!”

    ,

    ,

    Dưới đây là toàn bộ nội dung thư Fedorov gửi DJI:

          Thưa ông Wang,

    U-Crai-Na hiện đang trên tiền tuyến trong việc bảo vệ các nguyên tắc của loài nhân loại và sự tự do đối mặt với cuộc chiến tranh gây ra bởi Liên Bang Nga. Hiện giờ chúng ta đang trải qua những điều kiện khó khăn chưa từng có khi lực lượng vũ trang thù địch của nước hàng xóm xâm chiếm U-Crai-Na, và trong 19 ngày liên tiếp bị tấn công nghiêm trọng và phá hủy các cơ sở hạ tầng, công trình xây dựng và giết hại người dân của chúng tôi. Từ khi bắt đầu chiến tranh ở U-Crai-Na, 79 đứa trẻ đã mất mạng và gần 100 đứa trẻ bị thương do các tiểu đội Nga. Chỉ trong thành phố Mariupol có hơn 2100 người dân bị thiệt mạng. Không có điểm dừng trong việc thả bom tại nhiều bệnh viện phụ sản, trường học, đại học, tòa nhà cao tầng và các khu chợ.

    Doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội luôn ủng hộ giá trị của nhân loại, nghĩa vụ và hòa bình. Chúng tôi tin rằng công ty của ông cũng có phần đóng góp trong đó. Bây giờ, nghĩa vụ là sự lựa chọn, và sự lựa chọn xác định tương lai. Và hiện giờ, hơn bao giờ hết, mạng sống của người dân phụ thuộc vào quyết định của ông.

    Chúng tôi kêu gọi công ty của ông chấm dứt tất cả quan hệ và dừng làm việc với Liên Bang Nga cho tới khi sự xâm lược của Nga tại U-Crai-Na dừng hoàn toàn và trật tự công bằng được khôi phục.

    Quân đội Nga sử dụng phiên bản mở rộng của DJI AeroScope được lấy từ Syria. Khoảng cách có thể bay xa tới 50km.

    Và Nga đang dùng các sản phẩm của DJI trên đất U-Crai-Na nhằm mục đích định hướng tên lửa của họ để sát hại người dân. Có rất nhiều chứng cứ cho hành động không tính người từ phía Nga. Chúng tôi có thể cung cấp bằng chứng. Cả thế giới chìm trong trạng thái bất ngờ. Sự nỗ lực của chúng tôi hướng đến những đối tượng thực sự có khả năng chấp nhận hỗ trợ và đồng cảm với nỗi đau của người dân U-Crai-Na.

     

    Ông hãy vui lòng cung cấp cho chúng tôi thông tin liên quan đến:

    1. Số lượng sản phẩm của DJI đang hoạt dộng trong lãnh thổ U-Crai-Na, nhận dạng của họ, được mua và kích hoạt ở đâu, khi nào;

     

    1. Bản đồ (trên lãnh thổ U-Crai-Na) những sản phẩm đang được sử dụng ở đây;

     

    1. Có khó khăn gì trong việc kích hoạt sản phẩm mới của DJI trên đất U-Crai-Na?

    Tình hình hiện nay rất nguy kịch. Đã có nhiều trường hợp tất cả các sản phẩm của DJI được ngắt hoạt động (ví dụ như cuộc chiến tranh ở Georgia).

    Vậy nên, chúng tôi cũng xin phép ông:

    • - Kích hoạt toàn bộ DJI AeroSpace của người dùng U-Crai-Na.
    • - Chặn tất cả các sản phẩm của DJI đã được mua, kích hoạt ngoài lãnh thổ và hoạt động trên U-Crai-Na.
    • - Chặn tất cả các sản phẩm DJI được mua và kích hoạt ở Liên Bang Nga, Syria và Li-Băng.

    Toàn bộ nhân loại ngưỡng mộ cử chỉ anh hung của người U-Crai-Na và quyết liệt lên án sự xâm lược đẫm máu vô cớ của Nga chống lại U-Crai-Na. Có đông đảo các công ty trong nhiều lĩnh vực khác nhau trên toàn cầu đã tham gia cuộc biểu tình thể hiện sự giúp đỡ tới U-Crai-Na. Trong lĩnh vực tài chính, MasterCard và Visa đã khóa toàn bộ các dịch vụ đối với một số ngân hàng thuộc nước xâm lược. Dịch vụ thanh toán của Google và Apple cấm thẻ của ngân hàng Nga do cuộc xâm chiếm U-Crai-Na. Oracle, Samsung, Dell, Siemens, và nhiều công ty khác cũng đã ngưng tất cả các hoạt động liên quan tới Liên Bang Nga.

    Chúng tôi kêu gọi sự ủng hộ của bạn, hiện sự bảo vệ các nguyên lý của tự do và hòa bình chỉ có thể với những nỗ lực chung. Chính phủ U-Crai-Na thành thật chia sẻ những giá trị nhân văn và tin rằng nó sẽ tiếp tục phục vụ và là cơ sở để tăng trưởng hơn nữa trên toàn cầu và ở các Quốc gia cho các doanh nghiệp công nghệ thông tin, đứng trên cùng nền tảng.

    Như chúng tôi nói ở trên, nó không còn là câu hỏi về việc kinh doanh, mà là câu hỏi liên quan đến hòa bình và sự sống.

     

    Chân thành !

                  Phó Thủ Tướng Bộ trưởng Chuyển đổi số của U-Crai-Na

                                            Mykhailo FEDOROV

    _leyennhi_

     

    0886.54.1886